----------------------------------------------------------------------------------------------
HN1 : số 14 ngõ 193 Minh Khai, HBT, HN
HN2 :  Hoàn Kiếm Yugioh Club tham gia> https://bit.ly/2KxplRl
HN3 : Thanh Xuân Yugioh Club tham gia> https://bit.ly/2yZZQDv
HN4 : Long Biên Yugioh Club tham gia> https://bit.ly/2JcDfDN
----------------------------------------------------------------------------------------------


HƯỚNG ĐẪN DỊCH BÀI OCG
VIDEO GIỚI THIỆU SẢN PHẨM MỚI

     


0 - 2,050,000 VNĐ        

Rulling Hàng Tuần (update 22/3/18)

Q: Nếu trên ô S/T của đối phương có sẵn Prohibition chọn Cyberdark Horn thì tôi có thể kích hoạt Cyberdark Impact được không ???
A: Không, vì eff của Cyberdark Impact nêu rõ là bạn phải tráo Cyberdark Horn, Edge và Keel từ tay, mộ, hoặc sân về bộ bài. mà ở đây Horn đã không còn nên đương nhiên là không thể kích hoạt Cyberdark Impact rồi!!!

Q: Trên sân tôi có sẵn 1 quái thú để thủ úp và Starlight Road ở ô S/T, nếu đối phương kích hoạt Sky Strike Maneuver: Jamming Wave chọn chính Starlight Road đang úp thì tôi có thể lật Starlight Road được không ???
A: Kể cả khi đối phương có sẵn 3 spell dưới mộ, vì công năng phá hủy 1 quái thú là công năng không bắt buộc, có thể chọn kích hoạt hoặc không nên bạn không thể dùng Starlight Road được :( !!!

Q: Tôi có Lilith, Lady of Lament với công gốc 1000 ATK vì eff của nó. Giờ nếu tôi sử dụng Skill Drain thì chuyện gì sẽ xảy ra ???
A: ATK của Lilith, Lady of Lament sẽ trờ về với lực công in trên lá bài, tức là 2000 ATK ( kể cả khi Skill Drain rời sân ) 


Q: Tôi sử dụng eff của Lilith, Lady of Lament để úp 1 S/T từ trong deck, nhưng lại chain Mystical Spave Typhoon từ trên tay, thành ra tôi không có ô S/T trống nào cả. vậy thì eff của Lilith, Lady of Lament lúc đấy sẽ như nào ???
A: Eff của Lilith, Lady of Lament sẽ biến mất ( và bạn cũng không cần reveal 3 normal trap làm gì cả :D ) !!!

Q: Tôi dùng eff của Ahrima, the Wicked Warden, hiến tế 1 DARK monster và đưa Darkest Diabolos, Lord of the Lair lên tay, lúc đó tôi có thể sử dụng luôn eff của Diabolos để Special Summon nó được không ???
A: Vì eff của Diabolos khi sử dụng sẽ phát động 1 Chain mới ngay sau khi eff của Ahrima resolve thành công, mà khi đó Diabolos đã có sẵn trên tay rồi nên tất nhiên là bạn được Special Summon nó ra rồi :D !!!


Q: Tôi có Lair of Darkness trên Field Zone. Nếu trên sân đối phương có Darkest Diabolos, Lord of the Lair thì tôi có thể sử dụng Lair ò Darkness để hiến tế Diabolos được không ???
A: Eff của Diabolos đã ghi rõ là lá bài này không thể bị hiến tế hoặc chọn làm mục tiêu bới đối phương nên đương nhiên là không !!! ( trương hợp tương tự với Kaiju hay
The Winged Dragon of Ra - Sphere Mode )

Q: Nếu tôi sử dụng eff của Darkest Diabolos, Lord of the Lair, hiến tế chính nó thì sau đó tôi có thể được dùng chính eff của nó để Special Summon nó lên không ???
A: Không, vì để Special Summon nó lên từ dưới mộ thì việc tribute phải xảy ra khi nó đã ở sẵn dưới mộ rồi.

Q:Tôi hiến tế Duke Shade, the Sinister Shadow Lord ở tư thế thủ úp để sử dụng Crush Card Virus, thì sau đó tôi có thể Special Summon Darkest Diabolos, Lord of the Lair bằng chính eff của nó được không ???
A: Đương nhiên là có vì Duke Shade, the Sinister Shadow Lord có thuộc tính là DARK mà !!!


 

Biên Dịch : Đậu Quân từ ygorganization

CHÚ Ý TÁC GIẢ :

+ Bài viết do cardgamevnshop.com viết hoặc dịch, yêu cầu ghi nguồn vào cuối mỗi bài viết copy ở page khác đảm bảo tính chuyên nghiệp và hỗ trợ tinh thần cho các tác giả cố gắng những bài viết sau

TIN TỨC KHÁC
  • Điện Thoại : 0967.114.190(Trung Hiếu)
      0972450054
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm